Chính sách đổi mới hàng hóa

 AP24h

1. Điều kiện đổi hàng:

- Sản phẩm phải còn nguyên tem của nhà sản xuất.

- Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các kỹ thuật viên của nhà sản xuất.

- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)

- Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)

- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

- Có hóa đơn mua hàng (nếu có)

2. Trường hợp không được chấp nhận:

- Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
- Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
 - Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
 - Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.
- Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.

3. Quy trình & thủ tục đổi trả hàng hoá: 

Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua hỗ trợ bán hàng.
Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật của kỹ thuật viên hãng mà không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong thời gian 48h kể từ khi nhận thông báo của khách hàng.

0.05370 sec| 2138.43 kb